Toà Nhà Thông Minh - Thành Phố Thông Minh - Smart City Solutions

Giải Pháp

Toà Nhà Thông Minh

Các Giải Pháp Quản Lý
Toà Nhà Thông Minh

Với sự phát triển nhanh chóng của các công nghệ như Internet of Things, dữ liệu lớn, bản sao số, điện toán biên và điện toán đám mây, Advantech đã phát triển một nền tảng hợp nhất, cung cấp khả năng hiển thị dữ liệu trực quan và quản lý sự kiện của không gian tòa nhà, đồng thời thực hiện quản lý tập trung thiết bị, năng lượng, vận hành và bảo trì, bảo mật,… Mang đến cho người quản lý và người sử dụng môi trường sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả, an toàn và tiện nghi.

Các Module Giải Pháp Chính

01

Quản Lý Năng Lượng Toà Nhà

Hệ thống quản lý năng lượng tòa nhà (BEMS)
02

Quản Lý Thiết Bị Cơ Sở Vật Chất

Giải pháp quản lý tích hợp toàn diện
03

Quản Lý Giám Sát, Kiểm Tra

Hệ thống quản lý giám sát & kiểm tra thông minh
04

Quản Lý Thông Minh Dựa Trên Video

Hệ thống quản lý thông minh qua video (Video Service)

01
Quản Lý Năng Lượng Toà Nhà

Hệ thống quản lý năng lượng tòa nhà (BEMS), được phát triển nhằm mục đích quản lý năng lượng và ra quyết định để tiết kiệm năng lượng, thu thập thông tin vận hành và dữ liệu tiêu thụ năng lượng của hệ thống thiết bị trong tòa nhà theo thời gian thực và sử dụng công nghệ AIoT (AI & IoT) để cung cấp một bộ đầy đủ các giải pháp quản lý năng lượng hoàn chỉnh cho các toà nhà thông minh.

Giải pháp giúp các nhà quản lý hữu nắm bắt đầy đủ tình hình (dự kiến) tiêu thụ năng lượng, đảm bảo thực hiện hiệu quả các hoạt động quản lý dự kiến, loại bỏ các sơ xuất trong quản lý và sai sót kỹ thuật; tối ưu hóa mức tiêu thụ năng lượng và loại bỏ lãng phí năng lượng thông qua các phương pháp phân tích, kiểm soát và quản lý, đồng thời nâng cao hiệu quả quản lý vận hành và chất lượng dịch vụ. Và cuối cùng là thúc đẩy cải thiện tổng thể khả năng quản lý của tổ chức vận hành và bảo trì tòa nhà.

Quản Lý Vòng Lặp Khép Kín

Quản Lý Vòng Lặp Khép Kín

Làm cho mỗi nút trong quy trình quản lý năng lượng tòa nhà như "So sánh - Giám sát - Đo lường - Phân tích - Đánh giá" đều được trực quan hóa hoàn chỉnh và minh bạch.

Phân Tích Hiệu Quả Năng Lượng Đa Chiều

Phân Tích Hiệu Quả Năng Lượng Đa Chiều

Cung cấp các phân tích về dữ liệu tiêu thụ năng lượng đa chiều như tiết kiệm năng lượng, chi phí năng lượng, xu hướng tiêu thụ năng lượng, nhu cầu, v.v., qua đó hỗ trợ các nhà quản lý đạt được khả năng quản lý vận hành tối ưu.

Chẩn Đoán Bất Thường​

Chẩn Đoán Bất Thường​

Nhiều quy tắc khác nhau được tích hợp sẵn, tính năng phân tích hiệu quả năng lượng của các thiết bị và hệ thống do AI điều khiển có thể được sử dụng để tìm ra nguyên nhân gốc rễ của vấn đề và chỉ ra hướng cải thiện.

Tối Ưu Hoá Tiết Kiệm Năng Lượng Theo Cấp Bậc

Tối Ưu Hoá Tiết Kiệm Năng Lượng Theo Cấp Bậc

Theo các tình huống thực tế của khách hàng, giải pháp cung cấp các phương pháp khác nhau như lập lịch vận hành, quản lý điều chỉnh động của hệ thống điều hòa không khí, v.v. để tối ưu hóa hoạt động sử dụng năng lượng.

Tính Năng Chính

/

02
Quản Lý Thiết Bị
Cơ Sở Vật Chất

Quản lý cơ sở vật chất là một giải pháp quản lý tích hợp và toàn diện được phát triển dựa trên kiến trúc đám mây AIoT cho các hệ thống con khác nhau của tòa nhà. Nó tích hợp các hệ thống con khác nhau thành một hệ thống thống nhất và sử dụng thiết kế mở được tiêu chuẩn hóa, mô đun hóa và tuần tự hóa để hoàn thành việc trao đổi thông tin của từng hệ thống con, thực hiện quản lý thông tin toàn diện, chia sẻ thông tin giữa các hệ thống con, quản lý và bảo trì thiết bị, quản lý sự kiện toàn cầu và các chức năng khác.

Quản Lý Thiết Bị Linh Hoạt & Có Thể Mở Rộng

Quản Lý Thiết Bị Linh Hoạt & Có Thể Mở Rộng

Dựa vào nền tảng bản sao số WISE-PaaS/InsightAPM tiên tiến, với thư viện thành phần phong phú của riêng mình và sử dụng phương pháp cấu hình tài sản dạng kéo và thả trực quan, việc tích hợp thiết bị tùy chỉnh có thể được thực hiện theo yêu cầu và sau đó dữ liệu được tạo bằng cách sử dụng các thiết bị xây dựng có thể được phân tích thông tin.

Tích Hợp Nhanh Mô Hình BIM Và Sổ Cái Thiết Bị

Tích Hợp Nhanh Mô Hình BIM Và Sổ Cái Thiết Bị

Thông qua khả năng cấu hình mã thấp, sổ cái điện tử của thiết bị có thể nhanh chóng được thiết lập và tích hợp với mô hình BIM (Mô hình hóa thông tin tòa nhà), trạng thái hoạt động của bất kỳ thiết bị nào trong tòa nhà theo thời gian thực và toàn bộ tuổi thọ của các thiết bị có thể dễ dàng được thu thập. Hồ sơ định kỳ, chẳng hạn như thông tin cơ bản, hồ sơ bảo trì, v.v., sẽ mang đến sự thuận tiện cho nhân viên vận hành và bảo trì để xác định vị trí và xem chính xác.

Phân Tích Hiệu Suất Đa Chiều

Phân Tích Hiệu Suất Đa Chiều

Hỗ trợ phân tích các chỉ số hiệu suất cốt lõi như COP, OEE và PUE của thiết bị; cũng thực hiện phân tích hiệu suất tùy chỉnh của cấu hình mã thấp theo yêu cầu; đồng thời hỗ trợ phân tích lịch sử và thời gian thực về tình trạng thiết bị và thực hiện chẩn đoán dự đoán.

Quản Lý Cảnh Báo Liên Kết

Quản Lý Cảnh Báo Liên Kết

Khi thiết bị bị lỗi, nó có thể được liên kết với hệ thống kiểm tra để thông báo cho nhân viên vận hành và bảo trì về thông tin thiết bị bất thường và nội dung cảnh báo dưới dạng email, SMS, v.v., đồng thời tạo lệnh yêu cầu bảo trì. Xem nhanh các hình ảnh sự kiện bất thường và điều khiển thiết bị từ xa.

Tính Năng Chính

/

03
Quản Lý Giám Sát, Kiểm Tra

Hệ thống quản lý giám sát & kiểm tra, với nội dung là các lệnh yêu cầu bảo trì, kiểm tra và bảo trì trong quản lý vận hành và bảo trì thiết bị, thực hiện điều phối tự động và lưu thông cộng tác thông qua cấu hình của các quy trình và quy tắc. Giúp nhà quản lý lập kế hoạch bảo trì, lập kế hoạch kiểm tra, phân công nhiệm vụ tự động và theo dõi nhiệm vụ. Nó có thể thực hiện kiểm tra tự động cho các thiết bị và tài sản khác nhau, đồng thời tạo báo cáo kiểm tra để hỗ trợ xác nhận tình trạng vận hành và bảo trì thiết bị.

Theo Dõi Trạng Thái Chi Tiết

Theo Dõi Trạng Thái Chi Tiết

Việc theo dõi tình trạng sự cố trong quy trình quản lý vận hành và bảo trì là hoàn chỉnh và minh bạch, theo dõi trạng thái và theo dõi con người, nâng cao hiệu quả vận hành.

Quản Lý Vận Hành & Bảo Trì Đa Chiều

Quản Lý Vận Hành & Bảo Trì Đa Chiều

Cung cấp khả năng vận hành và bảo trì đa chiều như quản lý bảo trì, kiểm tra thủ công, kiểm tra tự động, quản lý bảo trì, v.v., để thực hiện quản lý vận hành và bảo trì toàn bộ vòng đời của tài sản thiết bị.

Lập Kế Hoạch Nhiệm Vụ Linh Hoạt

Lập Kế Hoạch Nhiệm Vụ Linh Hoạt

Hỗ trợ cấu hình kế hoạch linh hoạt, tự động gửi các nhiệm vụ kiểm tra và bảo trì thường xuyên và giảm khối lượng công việc của nhân sự.

Phân Tích Hiệu Suất Con Người

Phân Tích Hiệu Suất Con Người

Phân tích thống kê được thực hiện từ nhiều góc độ của nhân viên vận hành và bảo trì để cung cấp hỗ trợ dữ liệu hiệu quả nhằm tối ưu hóa trải nghiệm dịch vụ và nâng cao hiệu quả vận hành và bảo trì.

Tính Năng Chính

/

04
Quản Lý Thông Minh Qua Video

Hệ thống quản lý thông minh qua video (Video Service) là một hệ thống dịch vụ video dựa trên WISE-PaaS của Advantech. Giải pháp hoàn chỉnh bao gồm hai phần, phần biên và phần thu thập dữ liệu trên đám mây. Nó có thể dễ dàng chuyển dữ liệu video và âm thanh cục bộ của bạn sang đám mây, quản lý tất cả thông tin và sự kiện của thiết bị biên trên nền tảng đám mây, đồng thời cung cấp nhiều chức năng phân tích video thông minh và cung cấp giao diện API Restful tiêu chuẩn để bạn nhanh chóng xây dựng các ứng dụng phù hợp với các lĩnh vực khác nhau.

NVR Hiệu Suất Cao

NVR Hiệu Suất Cao

VideoCMSService ở biên là một NVR dựa trên dịch vụ hiệu suất cao, có thể truy cập tới 32 kênh cùng một lúc. Việc chiếm tài nguyên cực kỳ thấp, có thể giảm 2 ~ 3 lần so với tài nguyên NVR truyền thống.

Công Nghệ Steaming Hàng Đầu

Công Nghệ Steaming Hàng Đầu

Giải pháp phát trực tiếp (streaming) video tiêu chuẩn dựa trên Dash/HLS/RTMP, hỗ trợ phát trực tuyến đồng thời có thể kiểm tra hình ảnh video trong quá khứ và thời gian thực, hỗ trợ luồng phụ và chuyển mã, độ trễ thấp, lưu lượng truy cập thấp.

Quản Lý Cộng Tác Trên Nền Tảng Đám Mây

Quản Lý Cộng Tác Trên Nền Tảng Đám Mây

VideoService có thể được tích hợp nhanh chóng vào các SRP (Gói giải pháp sẵn sàng) khác nhau của WISE-PaaS, hiện thực hóa sự kết hợp của nhiều luồng thông tin và hệ thống IoT khác nhau, đồng thời trình bày khả năng quản lý và kiểm soát trực quan hơn cho khách hàng.

Thuật Toán AI

Thuật Toán AI

Cung cấp nhiều thuật toán thông minh, có thể đáp ứng phân tích thuật toán video AI của các cảnh tĩnh và động khác nhau, chẳng hạn như phát hiện khu vực hạn chế, thống kê đối tượng, che ống kính, thay đổi độ sáng, phát hiện người qua lại, phát hiện đám đông, v.v. Ngoài ra, dựa theo nhu cầu của khách hàng, chúng tôi hỗ trợ tích hợp với các nhà sản xuất bên thứ ba để phát triển tùy chỉnh.

Tính Năng Chính

/

Câu Chuyện Thành Công

Giải Pháp Đề Xuất

iBuilding/IBMS

Advantech iBuilding/IBMS (Hệ thống quản lý tòa nhà thông minh) là một nền tảng quản lý dựa trên kiến trúc đám mây AIoT.

iBuilding/Facility Mgmt.

iBuilding/Facility Mgmt. hỗ trợ tích hợp các hệ thống con đa dạng của toà nhà vào một hệ thống thống nhất có thiết kế mở dạng mô-đun được tiêu chuẩn hóa.

WISE-InsightAPM

WISE-InsightAPM là một nền tảng phát triển ứng dụng với kiến trúc linh hoạt, hoạt động thuận tiện, chức năng phong phú và tính linh hoạt mạnh mẽ.

WISE-InsightAPM/Patrol Inspection

Giải pháp WISE-InsightAPM/Patrol Inspection của Advantech là một hệ thống theo dõi và điều phối nhiệm vụ dựa trên kiến trúc đám mây AIoT.