WISE-PaaS - Thành Phố Thông Minh - Smart City Solutions

Công Nghệ

WISE-PaaS IoT Platform

WISE-PaaS
Nền Tảng Cho Các Ứng Dụng IoT Công Nghiệp

Kiến trúc end-to-cloud của nền tảng IoT công nghiệp WISE-PaaS cung cấp một môi trường phát triển toàn diện cho việc thu thập, phân tích, quản lý và ứng dụng dữ liệu. Nền tảng dữ liệu mã thấp (low code), gốc đám mây này cải thiện việc ra quyết định quản lý tài sản cũng như khả năng hiển thị và kiểm soát hoạt động đối với các nhà máy, cơ sở hạ tầng và thiết bị.

WISE-PaaS cho phép triển khai các ứng dụng IoT sáng tạo theo từng lĩnh vực cụ thể, giúp người dùng tối ưu hoá hoạt động kinh doanh của họ và cuối cùng là hỗ trợ để thực hiện chuyển đổi số một cách dễ dàng nhất!

Cung cấp các tính năng quan trọng của IIoT với các dịch vụ tách rời và các bộ công cụ được xây dựng sẵn để hỗ trợ chuyển đổi số thành công trong tương lai.

Giảm độ phức tạp của các ứng dụng IoT với dữ liệu liền mạch và kết hợp IT/OT từ các thiết bị biên, hệ thống doanh nghiệp và dịch vụ đám mây.

Nhiều tùy chọn triển khai cho phép người dùng bắt đầu phát triển hệ thống với quy mô từ nhỏ tới lớn một cách nhanh chóng, với hiệu quả sử dụng tài nguyên tối đa.

Tăng tốc phát triển giải pháp IoT và kích hoạt các mô hình kinh doanh mới với môi trường mã thấp và các gói giải pháp I.App trên siêu thị ứng dụng WISE-Marketplace.

Cho phép triển khai ứng dụng IoT phổ biến với các nguồn lực toàn diện, tận dụng 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực IoT công nghiệp và các mối quan hệ đối tác đa ngành vững chắc.

Lợi Ích
Của Nền Tảng WISE-PaaS

Nền tảng IoT công nghiệp WISE-PaaS sử dụng các tính năng dựa trên đám mây, hướng dữ liệu và hỗ trợ AI để giúp các doanh nghiệp giải quyết các thách thức trong kinh doanh và nắm bắt cơ hội phát triển.

Lợi Ích Cho Người Sử Dụng

Tận dụng kiến trúc hoàn chỉnh và các dịch vụ toàn diện của WISE-PaaS, nền tảng này mang lại lợi ích cho 3 nhóm người dùng chính khác nhau.

Nhà Tích Hợp Hệ Thống

Một nền tảng kinh doanh để trao đổi giá trị: vận hành dễ dàng dựa trên nền tảng đám mây để tối ưu hóa kinh doanh và dịch vụ.

Nhà Phát Triển Giải Pháp

Nền tảng dựa trên K8s giúp đẩy nhanh quá trình phát triển bằng cách cung cấp tính linh hoạt, chức năng vượt trội và hệ sinh thái dành cho nhà phát triển.

Nhà Cung Cấp Dịch Vụ CNTT

Nền tảng dữ liệu đáng tin cậy và có thể mở rộng đảm bảo hoạt động trơn tru: đơn giản hóa hoạt động với tính khả dụng và hiệu quả tài nguyên nhất quán.

Chức Năng Chính Của WISE-PaaS

Advantech tự hào giới thiệu các gói dịch vụ được thiết kế riêng giúp phát triển các thành phố thông minh, xứng tầm với xu thế của toàn xã hội thời đại 4.0.

Ứng Dụng Nổi Bật

Machine Unite

flipbox-image

Machine Unite

  • Giám sát từ xa theo thời gian thực về tình trạng máy móc, hiệu suất sản xuất và dữ liệu dây chuyền sản xuất
  • Bắt đầu dễ dàng bằng cách cài đặt cấu hình máy và truy cập trực tuyến
  • Các mẫu được tiêu chuẩn hóa để nhanh chóng sao chép cho nhiều trường hợp và hỗ trợ mở rộng các giải pháp trực quan hóa

Prognostic & Health Management (PHM)

flipbox-image

Prognostic & Health Management (PHM)

  • Giải pháp chẩn đoán lỗi được hỗ trợ bởi AI cho hệ thống các máy móc có phần tử quay
  • Các dịch vụ toàn diện từ phát hiện bất thường, dự đoán và phân loại bất thường cũng như dự đoán tình trạng sức khoẻ thiết bị
  • Tích hợp SW/HW để dễ dàng triển khai

Energy Management System (EMS)

flipbox-image

Energy Management System (EMS)

  • Giải pháp hỗ trợ tiết kiệm năng lượng một cửa
  • Phân tích/chẩn đoán dựa trên AI và được tổ chức hợp lý
  • Linh hoạt và có thể mở rộng với kiến trúc mở

AI-powered Automated Optical Inspection (AOI)

flipbox-image

AI-powered Automated Optical Inspection (AOI)

  • Tăng hiệu quả kiểm tra và chất lượng sản phẩm
  • Cải thiện tỷ lệ đánh giá AOI và giảm chi phí vận hành
  • Hạn chế tình trạng quá tải và thay đổi nhân sự, đồng thời tăng tốc đào tạo tại chỗ

Siêu Thị Ứng Dụng
WISE-Marketplace

WISE-Marketplace cung cấp các gói giải pháp sẵn sàng với phần cứng dạng “plug-and-play” của chúng tôi. Bạn có thể kết nối, xử lý và sử dụng dữ liệu của mình để khai thác tiềm năng của các ứng dụng IoT một cách nhanh chóng.

WISE-Marketplace cũng cung cấp các ứng dụng công nghiệp I.App tập trung vào các lĩnh vực cụ thể đã được thử nghiệm trước, sẵn sàng tích hợp trực tiếp vào các bài toán ứng dụng IoT của bạn. Xem thêm thông tin về các gói giải pháp IoT công nghiệp theo từng lĩnh vực cụ thể.

Câu Chuyện Thành Công