Quản Trị & Vận Hành - Thành Phố Thông Minh - Smart City Solutions

Giải Pháp Bán Lẻ & Dịch Vụ

Quản Trị & Vận Hành

Giải Pháp
Advantech iCity Services

Module Quản trị & Vận hành dựa trên nền tảng StoreVue, một gói giải pháp của Advantech iCity Services (AiCS), chuyên cung cấp các giải pháp kỹ thuật số thông minh cho các chuỗi và cửa hàng bán lẻ. Nền tảng StoreVue cung cấp các dịch vụ phần mềm dựa trên đám mây (Cloud) hỗ trợ phần cứng của Advantech. Người dùng có thể trải nghiệm phần cứng tiêu chuẩn công nghiệp đã được trang bị các dịch vụ SaaS (Software-as-a-Service) linh hoạt nhằm tối ưu hóa việc quản lý hoạt động, từ đó, giúp cung cấp những thông tin chi tiết về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp bằng cách sử dụng dữ liệu lớn (Big Data).

Chức Năng Giám Sát

Chức Năng Giám Sát

Nền tảng StoreVue tận dụng ứng dụng di động và giao diện quản lý web để cải thiện hiệu quả của việc kiểm tra cửa hàng, trong đó, cho phép người dùng theo dõi camera giám sát nhiều địa điểm trong thời gian thực (Real-time), từ bất kỳ vị trí nào.
/
Chức Năng Phân Tích

Chức Năng Phân Tích

StoreVue Traffic là một nền tảng quản lý đám mây, có thể tích hợp camera giám sát, camera đếm người và hệ thống POS, đồng thời tích hợp dữ liệu API mở hoàn toàn, cho phép các nhà điều hành cửa hàng theo dõi, phân tích luồng di chuyển trong cửa hàng, xếp hạng kết quả bán hàng giữa các cửa hàng và dữ liệu quản lý mọi thời điểm. Từ đó giúp chủ doanh nghiệp định hướng và đưa ra quyết định kinh doanh đúng đắn nhất.
/

Lợi Ích Cho Khách Hàng

Câu Chuyện Thành Công

Good Morning MACC

Good Morning MACC, chuỗi cửa hàng ăn sáng nổi tiếng tại Đài Loan, đã sử dụng chức năng giám sát StoreVue để quản lý hơn hàng nghìn cửa hàng trong hệ thống của mình. Phần mềm số kiểm tra cửa hàng đã giúp Good Morning MACC cắt giảm được 37.000 bản sao của danh sách kiểm tra kiểm tra thực tế. Chỉ với một cú nhấp chuột, báo cáo chi tiết đã được xuất ra, từ đó tiết kiệm được đến 1.000 giờ mỗi năm mà người quản lý và giám sát cửa hàng dùng để biên dịch và truy vấn dữ liệu.

Kiến Trúc Hệ Thống

Hệ Thống Giám Sát

Hệ Thống Phân Tích

Sản Phẩm Đề Xuất

Gói Giải Pháp StoreVue UCAM

Lưu lượng người qua đường/khách vào cửa hàng + Dữ liệu trên máy POS

Gói Giải Pháp StoreVue AI

Lưu lượng người qua đường/khách vào cửa hàng + Dữ liệu trên máy POS