Cơ Sở Hạ Tầng Giao Thông - Thành Phố Thông Minh - Smart City Solutions

Giải Pháp

Cơ Sở Hạ Tầng Giao Thông Vận Tải

Xu Hướng Giao Thông Vận Tải Tương Lai

Công nghệ IoT đưa giao thông vận tải vững chắc bước vào thế kỷ 21. Các xu hướng giao thông trong tương lai sẽ kết hợp công nghệ điện toán dữ liệu lớn, AI và 5G và cho phép một loạt các ứng dụng như phân tích luồng giao thông, quản lý giao thông thông minh, phát hiện vi phạm, phương tiện không người lái, v.v. Cơ sở hạ tầng giao thông tích hợp hiện đại mang lại lợi ích cho xã hội theo nhiều cách: cải thiện an toàn giao thông, thúc đẩy kinh tế địa phương và giúp bảo vệ môi trường.

Với tư cách 1 nhà cung cấp giải pháp IoT thông minh hàng đầu thế giới với 40 năm kinh nghiệm sâu rộng trong ngành. Advantech hiện đang cung cấp các giải pháp phần cứng, phần mềm để giúp phát triển các giải pháp xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông thông minh tiên tiến.

Các Module Giải Pháp Chính

01

Hệ Thống Hạ Tầng Giao Thông Kết Hợp

02

Quản Lý Giao Thông Đường Cao Tốc Nâng Cao

03

Giải Pháp IoT Trên Xe

04

Giải Pháp Quản Lý Giao Thông Bên Đường

01
Hệ Thống Hạ Tầng Giao Thông Kết Hợp

Hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông kết hợp chỉ cho chúng ta hướng đi trong tương lai. Điện toán biên dựa trên AI, hệ thống máy tính trên xe và giao tiếp V2X sẽ cách mạng hóa tầm nhìn của chúng ta về việc đi lại ở các thành phố trong tương lai.

Các Ứng Dụng

02
Quản Lý Giao Thông Đường Cao Tốc Nâng Cao

Giải pháp Quản lý Giao thông Nâng cao của Advantech giới thiệu các sản phẩm dành cho các ứng dụng trên đường cao tốc. Chúng có khả năng tính toán cao và nền tảng truyền tải cao với công nghệ điện toán biên công nghiệp với AI / 5G. Chúng có thể chịu được mọi môi trường khắc nghiệt và được trang bị các hệ thống dự phòng cho các hoạt động giao thông đường cao tốc an toàn.

Các Ứng Dụng

03
Giải Pháp IoT Trên Xe

Giải pháp trên của Advantech được phát triển cho các ứng dụng cụ thể trên xe. Chúng có khả năng chống rung cao và hỗ trợ camera quay video và đồ họa có độ phân giải cao. Giải pháp trong xe của Advantech có thể truy cập vô số dữ liệu về đội xe trong thời gian thực để tăng năng suất di chuyển và giảm chi phí vận hành, cũng như cải thiện sự an toàn của người lái xe.

Các Ứng Dụng

04
Giải Pháp Quản Lý Giao Thông Bên Đường

Giải pháp Quản lý giao thông Bên đường của Advantech được thiết kế cho các ứng dụng bên đường. Chúng có thiết kế nhỏ gọn, nhiều I/O và sử dụng nền tảng điện toán tiên tiến cấp công nghiệp với khả năng truyền dẫn không dây với băng thông tốc độ cao và công nghệ điện toán biên / AI / 5G công nghiệp.

Các Ứng Dụng

Công Nghệ Cho Giao Thông Thông Minh

/

Câu Chuyện Thành Công