Năng Lượng & Phát Triển Bền Vững - Thành Phố Thông Minh - Smart City Solutions

Giải Pháp

Năng Lượng & Phát Triển Bền Vững

Giải Pháp WISE-iEMS

Trong những năm gần đây, nhu cầu về các giải pháp quản lý năng lượng thông minh trong các bệnh viện, siêu thị, cửa hàng bán lẻ, trường học, trung tâm dữ liệu, tòa nhà thương mại, nhà máy và khu công nghiệp ngày càng tăng cao. Các địa điểm này trước đây đều đã từng triển khai các hệ thống quản lý năng lượng nhằm mục đích giảm tiêu thụ năng lượng. Tuy nhiên, ngày nay mục đích của việc triển khai các hệ thống quản lý năng lượng thông minh không còn đơn thuần là để giảm chi phí năng lượng mà còn thể hiện cam kết đối với các nỗ lực về môi trường, xã hội và quản trị doanh nghiệp (Environmental, Social, and Corporate governance).

Để bắt kịp xu hướng toàn cầu về phát thải ròng bằng 0, các khu vực sản xuất và tòa nhà thông minh cần phát thải lượng các-bon thấp, và các doanh nghiệp phải thực hiện kiểm kê khí nhà kính (Greenhouse Gas). Vì vậy, Advantech đã phát triển hệ thống quản trị năng lượng thông minh iEMS trên nền tảng đám mây công nghiệp WISE-PaaS để hỗ trợ các doanh nghiệp. Giải pháp này giúp giám sát, quản lý các nguồn tài nguyên như nước, điện, khí đốt, nhiệt trong một khu vực. Ngoài ra, giải pháp này còn phối hợp quản lý giữa thiết bị, con người, năng lượng, với các chức năng phổ biến, cho phép theo dõi năng lượng, cảnh báo theo thời gian thực, đo đếm và phân tích mức tiêu thụ năng lượng, thống kê mức tiêu thụ năng lượng, xếp hạng mức tiêu thụ năng lượng và báo cáo năng lượng. Hơn thế nữa, giải pháp cung cấp thêm các chức năng nâng cao như đo điểm chuẩn năng lượng, chẩn đoán sự bất thường về mức tiêu thụ năng lượng, phân tích nguyên nhân và cải tiến tiết kiệm năng lượng dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo WISE-PaaS/AIFS.

Tính Năng Nổi Bật

/

Lợi Ích Của Giải Pháp

Câu Chuyện Thành Công

Giải Pháp Đề Xuất

iFactory/FMS

Giải pháp sử dụng công nghệ IOT để trực quan hóa dữ liệu tiêu thụ năng lượng của các máy móc và cơ sở, đồng thời thu thập các chỉ số và báo cáo.

iEMS/ECOWatch

iEMS/ECOWatch hỗ trợ giám sát và quản lý các tài nguyên công cộng như nước, điện, khí đốt và nhiệt trong tòa nhà.

iEMS/ Power

Giải pháp quản lý năng lượng của Advantech giám sát tất cả các khía cạnh của nguồn năng lượng, lưu trữ và sạc trong thời gian thực.

Centralized Solar Power Management System

Giải pháp năng lượng mặt trời  tập trung của Advantech cung cấp một hệ thống quản lý giám sát thống nhất để quản lý hiệu quả.