Bệnh Viện Thông Minh - Thành Phố Thông Minh - Smart City Solutions

Giải Pháp

Bệnh Viện Thông Minh

Giải Pháp Bệnh Viện Thông Minh iHospital

Ngày nay, bệnh viện thông minh được xem như là cách tiếp cận mới trong ngành y tế, xu hướng này ngày càng phát triển nhanh trên toàn cầu trong bối cảnh khách hàng là công dân số và nhu cầu về dịch vụ y tế chất lượng cao ngày càng gia tăng.

Bệnh viện thông minh là một mô hình tự động hóa các hoạt động và tối ưu hóa các quy trình, nguồn lực trên môi trường công nghệ thông tin và truyền thông (Information and Communications Technology). Cốt lõi của mô hình bệnh viện thông minh là tạo ra dữ liệu, kết nối dữ liệu tạo thành các giải pháp, tích hợp tổng thể các hệ thống nhằm mục đích cải thiện và đưa vào ứng dụng các dịch vụ, khả năng chăm sóc, điều trị y tế mới.

Giải pháp iHospital của Advantech là những dịch vụ sáng tạo bao gồm giải pháp khu khám bệnh thông minh, dịch vụ ngoại trú thông minh, giải pháp chăm sóc sức khỏe từ xa, hệ thống định vị thời gian thực cũng như trung tâm quản lý bệnh viện tập trung để cho phép hiện thực hóa các bệnh viện thông minh. Các giải pháp này có thể được triển khai nhanh chóng tại các cơ sở đa dạng để tăng hiệu quả dịch vụ và tạo điều kiện cung cấp dịch vụ chăm sóc kỹ thuật cao, lấy bệnh nhân làm trung tâm.

Các Module Giải Pháp Chính

Các giải pháp được triển khai nhanh chóng tại các cơ sở đa dạng để tăng hiệu quả dịch vụ và tạo điều kiện cung cấp dịch vụ chăm sóc kỹ thuật cao, lấy bệnh nhân làm trung tâm.

01

iWard

Giải Pháp Khu Nội Trú Thông Minh
02

iTeleMed

Giải Pháp Chăm Sóc Y Tế Từ Xa
03

iOutpatient

Giải Pháp Ngoại Trú Thông Minh
04

RTLS (Real-Time Locating System)

Giải Pháp Định Vị Thông Minh Thời Gian Thực
05

iHospital Command Center

Giải Pháp Phòng Điều Khiển Trung Tâm Trong Bệnh Viện
06

iBuilding

Giải Pháp Toà Nhà Thông Minh Cho Bệnh Viện

01
Giải Pháp iWard

Các giải pháp iWard của Advantech là các giải pháp chìa khóa trao tay được thiết kế để hỗ trợ nhân viên y tế và tăng cường chăm sóc bệnh nhân. Với tính linh hoạt của cấu hình cao và giao diện người dùng trực quan, các giải pháp iWard tạo điều kiện cung cấp thông tin rõ ràng và giáo dục bệnh nhân tương tác để tăng sự tham gia của bệnh nhân và tối ưu hóa kết quả chăm sóc sức khỏe.

02
Giải Pháp iTeleMed

Các giải pháp iTeleMed của Advantech mở rộng khả năng tiếp cận dịch vụ chăm sóc y tế từ xa và tăng khả năng đáp ứng của dịch vụ chăm sóc nội trú. Các bác sĩ có thể sử dụng các máy trạm làm việc từ xa để tương tác với bệnh nhân và các chuyên gia y tế khác trong thời gian thực thông qua giao diện video, trong khi việc cung cấp các chức năng lập lịch, cổng khám và báo cáo tạo điều kiện cho các cuộc tư vấn từ xa và các dịch vụ điều trị linh hoạt.

03
Giải Pháp iOutpatient

Các giải pháp iOutpatient dành cho bệnh nhân của Advantech bao gồm nền tảng quản lý hàng đợi và biển báo thông tin có thể được tích hợp với hệ thống thông tin bệnh viện (HIS) và dữ liệu đăng ký của bệnh nhân để giảm thời gian chờ đợi và tối ưu hóa các dịch vụ ngoại trú nhằm cải thiện sự hài lòng của bệnh nhân.

04
Giải Pháp Định Vị RTLS

Hệ thống định vị thời gian thực (RTLS) của Advantech cho phép theo dõi vị trí một cách thuận tiện và giám sát trạng thái của thiết bị y tế, nhân viên và bệnh nhân.

05
Giải Pháp iHospital Command Center

Trung tâm chỉ huy iHospital tích hợp dữ liệu được thu thập bởi các thiết bị khác nhau của bệnh viện, cũng như hệ thống thông tin bệnh viện và hồ sơ bệnh án điện tử, để cung cấp cái nhìn tổng quan theo thời gian thực về hoạt động của bệnh viện. Dữ liệu có thể được phân tích và tổng hợp thành các báo cáo để tạo điều kiện tối ưu hóa các quy trình và nguồn lực nội bộ bệnh viện.

06
Giải Pháp iBuilding
Cho Bệnh Viện

Các giải pháp iBuilding của Advantech có khuôn khổ dịch vụ vi mô tiêu chuẩn tích hợp nhiều hệ thống con để cung cấp các công cụ toàn diện để giám sát hoạt động của cơ sở, sử dụng năng lượng và quản lý tài sản.

Lợi Ích Của Giải Pháp

Chuyển đổi mô hình từ nơi thăm khám và điều trị truyền thống thành mô hình cung cấp dịch vụ y tế số hiệu quả cao hơn

Cải thiện các quy trình vận hành với dữ liệu được ghi nhận thời gian thực (Real-time)

Nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng trong thăm khám và điều trị với các mô hình dịch vụ, giải trí sáng tạo

Hướng tới dịch vụ cá nhân hóa, chăm sóc bệnh nhân thường xuyên và xây dựng nhóm khách hàng thân thiết

Tăng cường khả năng điều hành với dữ liệu và báo cáo được tổng hợp tự động và liên tục

Hạn chế các yếu tố sai sót do con người gây ra bởi các quy trình thủ công dựa trên giấy tờ

Câu Chuyện Thành Công

Giải Pháp Đề Xuất

Xe Đẩy Y Tế

Máy Tính Bảng Y Tế

Giải Pháp Telehealth

Thiết Bị Đầu Cuối
Thông Tin Chăm Sóc Sức Khỏe

Máy Tính Y Tế

Giải Pháp OR Video